Skilmálar

Upplýsingar

Navía netverslun ehf. (4112201090)
Laugarnesvegur 66
105 Reykjavík
S. 8639966
VSK-nr 139520
Netfang: navia@navia.is
Instagram: https://www.instagram.com/navia_netverslun/
Facebook: https://www.facebook.com/Navianetverslun

Almennt

Skilmálar þessir gilda um kaup á vöru og/eða þjónustu á netverslun Navíu. Með því að staðfesta pöntun í vefversluninni samþykkir kaupandi eftirfarandi skilmála. 

Pantanir og verð

Navía netverslun tekur við pöntun kaupanda þegar greiðsla hefur borist og sendir þá staðfestingu í tölvupósti. Allt verð í netversluninni er gefið upp með 24% vsk. og birt með fyrirvara um innsláttar- og myndvillur. Navía áskilur sér rétt til að hætta við pantanir, t.d. vegna rangra verðupplýsinga, eða hætta að bjóða upp á vörutegundir fyrirvaralaust, og lætur þá viðskiptavin vita við fyrsta tækifæri. Pantanir eru afgreiddar næsta virka dag eftir að greiðsla pöntunar berst. Sé vara ekki til verður kaupandi látinn vita um áætlaðan afhendingartíma eða boðin endurgreiðsla þess í stað.

Afhending og frí heimsending

Navía afgreiðir pantanir innan Íslands og eru allar pantanir sendar frítt heim að dyrum með Íslandspósti. Vinsamlegast hafðu samband við navia@navia.is hafir þú áhuga á að panta vörur af netversluninni til útlanda.  

Allar pantanir eru afgreiddar næsta virka dag eftir pöntun. Sé varan ekki til á lager mun þjónustufulltrúi hafa samband við kaupanda og tilkynna um afhendingu vörunnar áætlaðan afhendingartíma. Navía ber því samvkæmt þessu enga ábyrgð á týndum sendingum eða tjóni sem kann að verða á vöru í flutningi. Ef vara týnist í pósti eða verður fyrir tjóni frá því að hún er send frá Navíu netverslun til viðkomandi er tjónið á ábyrgð kaupanda. Kaupandi ber ábyrgð á að koma réttum sendingarupplýsingum til Navíu sem Íslandspóstur notar svo við afhendingu pöntunar.

Greiðslumöguleikar

Í netversluninni er hægt að greiða fyrir pöntun með debetkorti, kreditkorti eða millifærslu. Allar kortafærslur fara í gegnum örugga greiðslusíðu Valitor og geymir Navía því aldrei upplýsingar um greiðslukort kaupanda. Sé valið að greiða fyrir pöntun með millifærslu skal millifæra heildarupphæð á reikning 515-26-7018, kt. 4112201090, innan 4 klst. frá kaupum og senda kvittun úr heimabanka á navia@navia.is með pöntunarnúmeri í tilvísun/skýringu. Berist greiðsla ekki innan þess tíma er pöntunin talin ógild. Þegar staðfesting greiðslu á korta- eða millifærsluformi hefur borist Navíu telst pöntun staðfest og gild.

Skilafrestur og endurgreiðsluréttur

Veittur er 30 daga skilaréttur við kaup á vöru gegn því að framvísað sé sölureikningi sem sýnir með fullnægjandi hætti hvenær varan var keypt. Varan þarf að vera ónotuð, í fullkomnu lagi og í sínum upprunalegu óskemmdu umbúðum þegar henni er skilað. Ef vara er innsigluð má ekki rjúfa innsiglið. Við skil á vöru er miðað við upprunalegt verð hennar, nema viðkomandi vara sé á útsölu eða á sértilboði við vöruskil. Þá er miðað við verð vörunnar þann dag sem henni er skilað. Tilkynna skal um vöruskil með því að senda tölvupóst á navia@navia.is innan 30 daga frá staðfestingu pöntunar. Kaupanda ber að greiða endursendingarkostnað nema um ótvíræðan vörugalla sé að ræða og greiðir Navía þá endursendingarkostnaðinn. 

Gölluð vara

Sé vara gölluð er viðskiptavinum boðin ný vara í staðinn og greiðir Navía þá allan sendingarkostnað sem um ræðir, eða endurgreiðir vöruna sé þess óskað. Að öðru leiti er vísað til laga um húsgöngu- og fjarsölusamninga nr. 46/2000 og laga um neytendakaup.

Persónuupplýsingar (Öryggisskilmálar)

Kaupanda er heitið fullum trúnaði um allar þær upplýsingar sem viðkomandi gefur upp í tengslum við pöntun sína, og fer Navía eftir gildandi lögum og reglum um persónuvernd og úrvinnslu persónuupplýsinga. Upplýsingar eru að sjálfsögðu aldrei afhentar þriðja aðila, nema lagaleg skylda beri til.

Lög og varnarþing

Samningur þessi er í samræmi við íslensk lög. Rísi mál vegna hans skal það rekið fyrir Héraðsdómi Reykjavíkur.